Sửa Chữa Đường Ống Nước

Cách sửa van cấp nước bồn cầu tiết kiệm khối tiền có thể bạn chưa biết

Cách sửa van cấp nước bồn cầu tiết kiệm khối tiền có thể bạn chưa biết. Van cấp nước bồn gồm có nhiều các chi tiết nhỏ có vai trò cấp và giữ nước trong két nước bồn cầu. Hệ thống này gặp sự cố sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến nhu cầu sử dụng của người dùng với các dấu hiệu thường gặp như: Bồn cầu bị rỉ nước, bồn cầu không có nước, nước bồn cầu không đủ để xả chất thải,…Tuy nhiên, nếu biết đến cách sửa van cấp nước bồn cầu được chia sẻ dưới đây, mọi vấn đề sẽ được khắc phục mà không tốn kém nhiều chi phí.

4 phương án sửa van cấp nước bồn cầu tại nhà

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực sửa chữa thiết bị vệ sinh, thợ sửa chữa chuyên nghiệp của Điện Nước Yến Anh cho biết, có 4 vấn đề thường xảy ra với van cấp nước. Mỗi trường hợp bạn cần áp dụng phương pháp sửa chữa khác nhau. Cụ thể như sau:

1. Sửa van cấp nước bồn cầu bị kênh lá van cao su

Hướng dẫn cách khắc phục:

Thay lá van cao su mới cho van cấp nước bồn cầu

2. Sửa van cấp nước bồn cầu bị lỗi do phao nước quá cao

Phao nước quá cao cũng sẽ làm ảnh hưởng trực tiếp đến chức năng của van cấp nước bồn cầu. Do đó các bạn cần mở nắp két nước ra để kiểm tra vị trí của phao nước.

Nếu phao nước đang quá cao so với miệng xả của két nước thì bạn cần điều chỉnh nó về vị trí tiêu chuẩn là trong khoảng từ 2,5cm – 3,8cm. Khi đó, sự cố về van cấp nước do phao nước sẽ được khắc phục.

3. Khắc phục sự cố van cấp nước do núm cao su ở cần phao bị kênh

Núm cao su ở cần phao có thể bị kênh do bụi bẩn, tạp chất bán đọng lâu ngày. Khi đó nó sẽ làm tắc nghẹt hoặc làm giảm khả năng cấp xả nước của van cấp nước. Để sửa lỗi, các bạn hãy thực hiện như sau:

 4. Sửa van cấp nước bồn cầu do phao nước bị kẹt

Với trường hợp van cấp nước gặp trục trặc do phao nước bị kẹt, bạn chỉ cần mở nắp két nước ra. Sau đó di chuyển phao nước qua lại cho đến khi không bị kẹt nữa là xong.

Nếu phao nước bị kẹt do kích thước quá lớn so với cấu tạo của két nước thì bạn nên thay quả phao khác cho bồn cầu với kích thước phù hợp hơn. Ngoài ra, nếu phao nước quá cũ hoặc hao mòn nghiêm trọng do sử dụng lâu ngày thì các bạn cũng nên thay phụ kiện mới cho bồn cầu để đảm bảo chức năng sử dụng.

Xem thêm: sửa chữa đường ống kẽm âm tường

Dịch vụ sửa van cấp nước bồn cầu uy tín tiết kiệm chi phí

Nếu đã áp dụng các phương pháp sửa van cấp nước bồn cầu theo hướng dẫn mà sự cố không được khắc phục hiệu quả hoặc không xác định được nguyên nhân gây lỗi cho thiết bị, mọi người nên liên hệ dịch vụ sửa chữa chuyên nghiệp để được hỗ trợ. Hiện nay, Điện Nước Yến Anh đang được biết đến trung tâm sửa chữa và bảo dưỡng thiết bị vệ sinh hàng đầu tại Hà Nội và các tỉnh lân cận được nhiều khách hàng tin dùng nhất. Trung tâm chuyên cung cấp dịch vụ sửa van cấp nước bồn cầu chất lượng, uy tín và đáng tin cậy luôn sẵn sàng phục vụ khách hàng 24/7. Đảm bảo mọi vấn đề về bồn cầu nhà vệ sinh của bạn đều sẽ được kiểm tra, khắc phục trong thời gian sớm nhất.

Sửa van cấp nước bồn cầu hiệu quả không lo về giá tại Điện Nước Yến Anh

Báo giá sửa van cấp nước bồn cầu chuyên nghiệp

Với mong muốn đem đến khách hàng dịch vụ chất lượng tốt với chi phí phải chăng, Điện Nước Yến Anh luôn có những chính sách giá cả cạnh tranh. Theo đó, phí khảo sát tình trạng hư hỏng của van cấp nước tại trung tâm chỉ từ 80.000vnđ – 150.000vnđ/ lần kiểm tra tại nhà. Chi phí này đã bao gồm dịch vụ sửa chữa, thay thế các hư hỏng đơn giản.

Trong trường hợp cần sửa chữa van cấp nước với sự cố phức tạp, thợ kỹ thuật của Yến Anh sẽ báo giá chính xác đến khách hàng sau khi xác định rõ nguyên nhân và phương án sửa chữa. Trung tâm luôn cam kết có hợp đồng báo giá minh bạch và không phát sinh phí dịch vụ sau khi đã báo giá đến khách hàng. Vì thế mọi người sẽ không phải lo lắng về vấn đề chặt chém giá cả hay đội chi phí như ở các đơn vị khác.

Sửa van cấp nước bồn cầu là công việc không quá phức tạp nhưng người thực hiện cần có kiến thức chuyên môn cũng như kinh nghiệm thực tế để đảm bảo hiệu quả. Do đó, nếu không tự tin với tay nghề của mình hoặc không thể xác định được vấn đề thiết bị của mình đang gặp phải, mọi người hãy liên hệ đến Điện Nước Yến Anh để được phục vụ nhiệt tình với mức chi phí cạnh tranh nhất.

Xem thêm: cách sửa đường ống nước âm tường bị rò rỉ

Thông tin liên hệ:
Hotline kỹ thuật: 0938777893.
Đường dây nóng khiếu nại thắc mắc dịch vụ: 0909099864.

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: diennuochanoigiare@gmail.com
Website: https://thongtacchauruabat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/diennuocyenanh/

 

Exit mobile version