Sửa Chữa Đường Ống Nước

1001+ cách sửa bồn cầu bị nghẹt tại nhà giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí

Bồn cầu bị tắc nghẹt là sự cố rất thường gặp khiến người dùng gặp rất nhiều phiền toái cũng như sự bất tiện trong sinh hoạt. Tuy nhiên, với việc “bỏ túi” 1001+ cách sửa bồn cầu bị nghẹt tại nhà giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí tại nhà dưới đây, chắc chắn bạn sẽ không còn phải đau đầu tìm cách xử lý và cũng tiết kiệm được tối đa tiền bạc cho ngân sách của mình. Hãy cùng theo dõi để lựa chọn được giải pháp hữu ích nhất nhé!

Tip 1: Sửa bồn cầu bị nghẹt chỉ cần nước và nước

Sửa bồn cầu bị nghẹt đơn giản bằng áp lực nước

Tận dụng áp lực tự nhiên của nước là cách thông tắc bồn cầu tắc nghẹt siêu đơn giản được nhiều người áp dụng nhất. Nếu bồn cầu đang bị tắc nghẹt mức độ nhẹ do giấy vệ sinh hay do các rác thải hữu cơ, bạn chỉ cần đổ nhanh 1 xô nước xuống lỗ thoát nước của bồn cầu là xong. Áp lực mạnh của nước sẽ giúp bạn đẩy hết các dị vật gây tắc nghẹt bồn cầu mà chẳng hề tốn kém chi phí.

Tip 2: Băng dính cỡ lớn giúp bạn thông tắc bồn cầu nghẹt hiệu quả

Cách sửa bồn cầu bị nghẹt bằng băng dính cỡ lớn được thực hiện như sau:

Xem thêm: cách sửa van bồn cầu

Tip 3: Bạn có biết nước rửa chén và nước nóng có thể thông tắc bồn cầu?

Sửa bồn cầu bị nghẹt đơn giản bằng nước rửa chén và nước nóng

Thành phần tẩy rửa trong nước rửa bát kết hợp với nhiệt độ của nước nóng có tác dụng làm tan rã các chất thải, dị vật gây tắc nghẹt bồn cầu một cách đơn giản mà lại tiết kiệm. Vì thế, đây cũng là bí kíp sửa bồn cầu bị nghẹt tại nhà rất đáng để bạn tham khảo.

Cách thực hiện rất đơn giản, đó là bạn chỉ cần đổ một lượng nước rửa bát vừa vào bồn cầu. Sau đó đổ trực tiếp 5 lít nước sôi xuống lỗ thoát nước của bồn cầu với áp lực mạnh nhất có thể. Sau đó bạn nhấn nút xả nước liên tục 3 – 5 lần sẽ thấy tình trạng tắc nghẹt bồn cầu được khắc phục.

Tip 4: Kết hợp giấm ăn, bột baking soda và nước nóng

Với phương pháp này, bạn hãy chuẩn bị 500ml giấm ăn cùng 500g bột baking soda và 3 lít nước nóng. Sau đó trộn đều các nguyên liệu với nhau rồi đổ hỗn hợp vào bồn cầu. Bạn để nguyên như vậy qua đêm hoặc chờ ít nhất 7 giờ đồng hồ để hỗn hợp phân hủy chất thải gây tắc nghẹt bồn cầu. Cuối cùng bạn nhấn nút xả nước liên tục sẽ thấy bồn cầu hết bị tắc nghẹt.

Tìm hiểu thêm: Sửa đường ống nước

Tip 5: Pittong chuyên dụng giúp sửa bồn cầu tắc nghẹt

Pittong là dụng cụ bơm thụt bồn cầu bị tắc được bán rất rộng rãi trên thị trường thiết bị vệ sinh. Bạn hãy chọn mua dụng cụ ở một địa chỉ bất kỳ rồi thực hiện theo hướng dẫn sau đây:

Pittong giúp thông tắc bồn cầu nghẹt tiết kiệm tại nhà

Tip 6: Sửa bồn cầu bị nghẹt bằng bột thông bồn cầu chuyên dụng

Các bạn có thể mua bột thông bồn cầu chuyên dụng ở các cửa hàng uy tín. Sau đó đọc kỹ hướng dẫn sử dụng của loại bột đã mua rồi thực hiện theo hướng dẫn của nhà sản xuất. Các chất hóa học trong bột thông bồn cầu chuyên dụng có tác dụng phân hủy rong rêu, chất thải hữu cơ một cách hiệu quả để xử lý tình trạng bồn cầu bị nghẹt. Tuy nhiên các bạn cần thực hiện đúng theo hướng dẫn để tránh gặp phải những sự cố không mong muốn.

Xem thêm: thợ sửa đường ống nước uy tín tại Tây Hồ

Tip 7: Sửa bồn cầu bị nghẹt với dịch vụ chuyên nghiệp

Với trường hợp bồn cầu bị nghẹt mức độ nghiêm trọng hoặc tắc nghẹt do dị vật trong bể chứa, các bạn cần liên hệ dịch vụ chuyên nghiệp mới có thể khắc phục hiệu quả. Một trong các đơn vị uy tín hàng đầu Hà Nội hiện nay mọi người có thể yên tâm lựa chọn đó chính là Điện Nước Yến Anh.

Những lý do Điện Nước Yến Anh luôn xứng đáng với sự lựa chọn của khách hàng trên toàn khu vực có thể kể đến là:

Điện Nước Yến Anh sửa bồn cầu tắc nghẹt chuyên nghiệp giá rẻ

Hy vọng với 1001+ cách sửa bồn cầu bị nghẹt tại nhà giúp bạn tiết kiệm tối đa chi phí ở trên sẽ giúp ích được cho bạn. Sửa bồn cầu bị nghẹt cần được thực hiện sớm nhất có thể để đảm bảo nhu cầu sử dụng của mỗi người và góp phần giữ gìn môi trường sống trong lành, sạch đẹp. Nếu đang gặp phải bất kỳ vấn đề gì về bồn cầu hay hệ thống cấp thoát nước của gia đình, mọi người hãy đến với Điện Nước Yến Anh để được phục vụ 24/7.

Thông tin liên hệ:
Hotline kỹ thuật: 0938777893.
Đường dây nóng khiếu nại thắc mắc dịch vụ: 0909099864.

                                                  Số 23 ngõ 214 Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Email: diennuochanoigiare@gmail.com
Website: https://thongtacchauruabat.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/diennuocyenanh/

Exit mobile version