Sửa Chữa Đường Ống Nước

Hướng dẫn cách khắc phục khoan vào đường ống nước

Tại sao lại khoan vào đường ống nước?

huong-dan-cach-khac-phuc-khoan-vao-duong-ong-nuoc
cách khắc phục khoan vào đường ống nước

cách khắc phục khoan vào đường ống nước – Trong quá trình lắp đặt thiết bị cho nhà tắm và nhà bếp nhiều thợ thi công không có kinh nghiệm, không có sơ đồ đường đi của đường ống nước vì vậy nhiều người đã vô tình khoan vào đường ống nước, hoặc chúng ta khoan móc quần áo, vít trên nhà tắm. Khi đã khoan vào đường ống do không có chuyên môn nên nhiều người hoang mang và bối rối không biết xử lý thế nào. Điện nước Yến Anh xin chia sẻ cho mọi người một mẹo nhỏ hết sức đơn giản mà hiệu quả của nó lại rất cao.

Hướng dẫn cách khắc phục khoan vào đường ống nước chi tiết

Cách 1:

Cách 2:

Nếu khoan vào đường ống bằng nhựa (tất cả các loại ống nhựa dày từ 1mm trở lên) bằng mũi khoan 6 thì mọi người mua giùm tôi 1 con ốc ren phi 8 sau đó dùng máy cắt cắt ngắn lại khoảng 4cm dùng băng tang cuốn ốc ren, phết lên 1 lớp silicol rồi dung cle, mỏ nết xoáy vào là ok, nếu khoan bằng mũi khoan 8 thì mọi người mua ốc 10, cứa như thế tăng hơn 1 kích cỡ mọi người sẽ xử lý được vết khoan do vô tình khoan phải đường ống. Trên đây là kinh nghiệm của dịch vụ sửa chữa đường ống nước bục vỡ Yến Anh với 15 năm kinh nghiệm trong nghề chia sẻ lại cho mọi người cách khắc phục sự cố.

Với 2 cách trên bạn có thể tự khắc phục đường ống khi bị khoan vào, hoặc có thể liên hệ dịch vụ sửa đường ống nước của Yến AnhHotline: 0938 777 893 để được kỹ thuật tư vấn miễn phí.

Giới thiệu dịch vụ sửa chữa đường ống nước tại nhà Yến Anh

Các dịnh vụ sửa chữa đường ống nước của Yến Anh

Lý do tại sao bạn nên gọi ngay cho Yến Anh để tránh TIỀN MẤT TẬT MANG

Yến Anh là giải pháp tối ưu giúp khách hàng giải quyết các nỗi lo về hỏng hóc đường ống nước, đường ống nước rò rỉ ảnh hưởng đến thiết kế nhà, và với mức chi phí cạnh tranh cả về dịch vụ và các thiết bị phụ kiện thay thế. Mang đến dịch vụ sửa chữa đường ống nước chuyên nghiệp giá rẻ cho khách hàng tiết kiệm chi phí

Exit mobile version